Saturday, February 24, 2007

หลักสูตร (ล่าสุด)


What would be great if our organization is creative?, Creative Public Training

What would be great if our organization is creative?

1. "Creative Organization Development"(COD) : 1 July 08

2. "Innovative Leadership" : 8 July 08

3. "Creative Thinking" : 11 July 08

Facilitator ; Ajarn Sarun Chantapalaboon*

MBA (with distinction) De Paul University, Chicago, Illinois, USA

BBA (with second Honors) Thammasart University

Attended ;

The 52nd Annual International Creative Problem Solving Institute 2006,Chicago, USA.

Creative Seminar by Dr. Edward de Bono, BKKMember of American Society of Training & Development (ASTD)Member of Creative Education Foundation (CEF)

Please Contact ;

0-2752-1100 / 089-114-2131 / 084-088-5770 /

register2@375c.com / http://www.375c.com

Public Courses : พ.ค.- ก.ค. 2551

หลักสูตรแนะนำ

  • ด้านความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมเชิงธุรกิจความคิดสร้างสรรค์การคิดนอกกรอบ (Creative Thinking / Think out of the box, indoor : CRT ideas Party / outdoor : Creative Walk Rally)
  • การบริหารเชิงสร้างสรรค์ (Creative Management)
  • การเป็นผู้นำเชิงนวัตกรรม (Creative Leadership)
  • การแก้ปัญหาและการตัดสินใจเชิงสร้างสรรค์ (Creative Problem-Solving & Decision making)
  • การตลาดเชิงสร้างสรรค์ (Creative Marketing)
  • การบริหารและพัฒนาบุคลากรเชิงสร้างสรรค์ (Creative HRM/HRD)
  • การพัฒนาองค์กรสร้างสรรค์ (Creative Organization Development : Creative O.D.)

หลักสูตรการฝึกอบรม โดย อ.ศรัณย์ จันทพลาบูรณ์ (พ.ศ.2551)

- ความคิดสร้างสรรค์/การคิดนอกกรอบ (Creative Thinking / Think out of the box)
- การบริหารเชิงสร้างสรรค์ (Creative Management)
- การแก้ปัญหาและการตัดสินใจเชิงสร้างสรรค์ (Creative Problem-Solving & Decision making)
- การตลาดเชิงสร้างสรรค์ (Creative Marketing)
- การบริหารและพัฒนาบุคลากรเชิงสร้างสรรค์ (Creative HRM/HRD)
- การขายเชิงจิตวิทยายุคใหม่ (Psychological Modern Selling Skill)
- การขายสำหรับช่างเทคนิคหรือผู้ให้บริการ (Selling skill for technicians and service providers)
- หัวหน้างานเชิงจิตวิทยา (Psychological Supervisory Skill)
- ผู้นำเชิงจิตวิทยา (Psychological Leadership Skill)
- การเจรจาต่อรอง (Negotiation Skill)
- การบริการด้วยหัวใจ (Service at Heart)
- การสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับหัวหน้า ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน และลูกค้า (Building great relationship with superior, subordinates, colleagues, and customers)
- การสื่อสารเพื่อการประสานงาน (Communication for Better Coordination),
- การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานเชิงรุก (Efficiency and Proactivity at Work)
- การฝึกวิทยากร (Train the Trainer)
- ทักษะการพรีเซ็นต์ (Presentation Skill)
- ศิลปะการทำงานกับหัวหน้า (Art of Working with the Boss)
- สัมพันธภาพในการทำงานเป็นทีม ( Relationship for teamwork)
- การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Survey)
- การวางแผนการตลาด (Marketing Plan)
- ทักษะของนักการตลาด (Marketer Skills)
- การบริหารการเปลี่ยนแปลง (Change Management)
- นิสัย 7 ประการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ (7 Habits for Higher Effectiveness)
- ความฉลาดในการฟันฝ่าอุปสรรคในการทำงาน (Adversity Quotient (A.Q.) at Work)
- เศรษฐกิจพอเพียงสำหรับธุรกิจ (Sufficiency Economy for Business Applications)
- การบริหารความคิดเชิงบวกเพื่อพัฒนาการทำงาน (Positive thinking that improves working performance)

--------------------------------------------------------


20 หลักสูตรการฝึกอบรมของ อ.ศรัณย์ จันทพลาบูรณ์ (พ.ศ. 2548 / 2549)
ความคิดสร้างสรรค์ / การคิดนอกกรอบ(Creative Thinking / Think out of the box)
การบริหารเชิงสร้างสรรค์ (Creative Management)
การแก้ปัญหาและการตัดสินใจเชิงสร้างสรรค์(Creative Problem-Solving & Decision making)
การตลาดเชิงสร้างสรรค์ (Creative Marketing)
การบริหารและพัฒนาบุคลากรเชิงสร้างสรรค์ (Creative HRM/HRD)
การขายเชิงจิตวิทยายุคใหม่ (Psychological Modern Selling Skill)
ทักษะหัวหน้างานเชิงจิตวิทยา (Psychological Supervisory Skill)
การเจรจาต่อรองเชิงจิตวิทยา (Psychological Negotiation Skill)
การบริการด้วยหัวใจ (Service at Heart)
การสื่อสารเพื่อการประสานงาน (Communication for Better Coordination)
การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน(Efficiency at Work)
การฝึกวิทยากร (Train the Trainer)
ทักษะการพรีเซ็นต์ (Presentation Skill)
ศิลปะการทำงานกับหัวหน้า (Art of Working with the Boss)
สร้างสัมพันธภาพในการทำงาน(Working Relationship)
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Survey)
การวางแผนการตลาด (Marketing Plan)
ทักษะของนักการตลาด (Marketer Skills)
การบริหารการเปลี่ยนแปลง (Change Management)
นิสัย 7 ประการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ(7 Habits for Higher Effectiveness)